Top 7 Bộ Trống Điện Tử Roland Tốt Nhất

Top 7 Bộ Trống Điện Tử Roland Tốt Nhất

Không ngạc nhiên khi Roland tạo ra một số bộ trống điện tử cực kì chất lượng. Tôi nhớ khi nhỏ khi tôi nhìn thấy Roland V-Drums tại Trung tâm Guitar ở quê tôi nó giống như cách mà Wayne Campbell nhìn chằm chằm chiếc Stratocaster màu trắng.

Bây giờ tôi đã lớn hơn và đã có kinh nghiệm với nhiều bộ trống điện tử, tôi có thể tự tin nói rằng đây là 1 số bộ trống tốt nhất mà Roland có. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu 7 bộ trống điện tử Roland tốt nhất với giá tiền dễ tiếp cận.

Roland VAD706

Roland là một cái tên nổi tiếng trong làng trống điện tử, và Roland VAD706 là một model đầu bảng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những tay trống sành điệu nhất. Bộ trống điện tử này có công nghệ Mesh V-Pad được cấp bằng sáng chế của Roland, mang lại cảm giác chân thực và chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Ngoài ra, Roland VAD706 còn có âm thanh, nhịp điệu tích hợp và kết nối USB để sử dụng với máy tính và các thiết bị khác. Với những tính năng ưu việt và tính linh hoạt, Roland VAD706 sẽ trở thành một bộ trống yêu thích của các tay trống ở mọi trình độ kỹ năng. Tôi thích lớp hoàn thiện bóng như gỗ mun trên trống.

Roland VAD706

Roland TD-50KV2

TD-50KV2 của Roland là bộ trống điện tử mang đến sự chân thực, linh hoạt và mạnh mẽ. Bộ sản phẩm bao gồm Module Roland TD-50X, sử dụng âm thanh SuperNATURAL của Roland để tạo ra âm thanh của bộ trống acoustic. Roland TD-50X là Module trống hàng đầu mang tới chất lượng âm thanh vượt trội và dễ sử dụng. Với thiết kế mới nhất của Roland, TD-50X cung cấp chất lượng âm thanh nguyên bản, giúp nó hoàn hảo cho việc ghi âm và biểu diễn trực tiếp.

Với giao diện sử dụng đơn giản, trực quan, TD-50X rất dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Với những chức năng tiên tiến của mình, Roland TD-50X là sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ tay trống nào muốn có chất lượng âm thanh cao nhất và linh hoạt nhất.

Module này cũng cung cấp quyền truy cập vào một loạt các bộ dụng cụ Roland V-Drums, cho phép bạn tùy chỉnh âm thanh của mình. Roland TD-50KV2 cũng bao gồm trống snare Roland PD-140DS, một hệ thống kích hoạt kép cho hiệu suất trống snare trung thực. Roland TD-50KV2 là sản phẩm tuyệt vời cho những tay trống muốn chơi một bộ trống điện tử.

Roland TD-50KV2

Roland VAD503

Roland’s VAD503 là bộ trống điện tử mang đến trải nghiệm đánh trống chân thực và linh hoạt.  Mỗi mặt trống đều được trang bị công nghệ Mesh-Head đã được cấp bằng sáng chế của Roland, mang đến cho cảm giác đàn hồi và độ bám dính chân thực. VAD503 có module âm thanh TD-27 của Roland, cung cấp nhiều loại âm thanh trống và bộ gõ chất lượng cao. Module này được thiết kế để cung cấp trải nghiệm đánh trống chân thực với nhiều loại âm thanh và điều khiển linh hoạt.

Bộ này có thể được sử dụng với module âm thanh Roland TD-50 hoặc các module âm thanh khác thông qua MIDI. Do đó, VAD503 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những tay trống ở mọi cấp độ đang tìm kiếm một bộ trống điện tử chất lượng hàng đầu.

Roland VAD503

Roland TD-27KV

Roland’s TD-27KV là bộ trống điện tử hàng đầu hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và chuyên nghiệp. Module trống TD-27 được tích hợp các tính năng, bao gồm cả kết nối Bluetooth, để bạn có thể truyền phát âm thanh từ các ứng dụng âm nhạc yêu thích của mình.

Công nghệ SuperNATURAL độc quyền của Roland, mang đến âm thanh trung thực và sống động như trống cơ. Và đối với những người muốn nâng tầm việc chơi của mình lên một tầm cao mới, Roland TD-27KV tương thích với phần mềm V-Drums Tutor của công ty. Vì vậy, cho dù bạn mới bắt đầu hay là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Roland TD-27KV sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới.

Roland TD-27KV

Roland VAD103

VAD103 của Roland là bộ trống điện tử với module âm thanh Roland TD-07. Bộ sản phẩm cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội, khả năng chơi và độ bền hoàn hảo, làm cho nó trở nên tuyệt vời cho những tay trống.

Roland VAD103 có bộ trống 11 mảnh với lớp mạ chrome đen đặc trưng của Roland. Ngoài ra, bộ sản phẩm bao gồm snare pads PDX-100 của Roland, hai cymbal pads, ba tom pads và một kick drum pad.

Roland VAD103 cũng đi kèm với module âm thanh Roland TD-07, cung cấp hơn 500 tiếng trống và 50 bộ tiếng. Roland TD-07 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu cũng như chuyên nghiệp. Với chất lượng âm thanh vượt trội và giao diện dễ sử dụng, Roland TD-07 là cách hoàn hảo để bắt đầu với trống điện tử.

Roland VAD103

Roland TD-17KVX

Roland’s TD-17KVX là một lựa chọn hàng đầu cho những tay trống chuyên nghiệp. Sản phẩm có module âm thanh TD-17 của Roland, mang đến nhiều loại âm thanh chất lượng cao. Module này cũng có công nghệ SuperNATURAL của Roland, cung cấp các âm trống chân thực và tự nhiên. Ngoài ra, bộ sản phẩm đi kèm với mesh-head pads cho người chơi trải nghiệm chơi trong yên tĩnh và độ nảy cao.

Các miếng pads rất nhạy cảm với vận tốc và áp suất để bạn có thể tạo ra âm thanh trống đầy sắc thái và biểu cảm. Cuối cùng, bộ sản phẩm bao gồm bộ điều khiển hi-hat VH-10 của Roland, cho phép bạn tạo ra nhiều loại âm thanh hi-hat. Vì vậy, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn, bộ trống điện tử Roland TD-17KVX là lựa chọn tuyệt vời.

Roland TD-17KVX

Roland TD-07DM

Roland’s TD-07DMK là một bộ trống điện tử tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm 1 sản phẩm chất lượng mà không bị quá ngân sách. Bộ này bao gồm mọi thứ bạn cần để bắt đầu, bao gồm module âm thanh Roland TD-07, kick drum pad, snare drum pad, ba mặt tom pads và bộ điều khiển hi-hat.

Các mặ trống đều được làm bằng cao su SuperNATURAL đã được cấp bằng sáng chế của Roland, giúp chúng vừa bền và cảm giác chơi chân thực. Module âm thanh đi kèm với hơn 500 âm thanh chất lượng cao, bao gồm 50 bộ tiếng để bạn bắt đầu. Roland TD-07DMK là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bộ trống điện tử chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Roland TD-07DM

Về Roland

Roland là một công ty sản xuất nhạc cụ của Nhật Bản được thành lập vào năm 1972. Sản phẩm của Roland được các nhạc sĩ trên toàn thế giới sử dụng và công ty có rất nhiều loại sản phẩm, từ trống điện tử đến đàn piano kỹ thuật số.
Roland được biết đến với những thiết kế sáng tạo và cam kết về chất lượng của họ. Sản phẩm chủ lực của công ty là Roland TR-808, một chiếc máy đánh trống đã tạo nên một cuộc cách mạng trong âm nhạc.

Roland cũng đã phát hành một số thiết bị mang tính biểu tượng như: Roland TB-303 và Roland Juno-106. Trong những năm gần đây, Roland liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới vượt qua ranh giới của công nghệ âm nhạc. Các sản phẩm của công ty được sử dụng bởi các nhạc sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư, và Roland vẫn là một trong những tên tuổi được kính trọng nhất trong ngành công nghiệp nhạc cụ.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published

Các Bài Viết Mới Nhất

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?
Nov 10, 2022

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?

Đàn guitar acoustic Taylor thường cho âm thanh sáng hơn một chút,...
20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất
Oct 12, 2022

20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất

Điều gì tạo nên một bộ phim về trống xuất sắc? Đó...
4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele
Oct 05, 2022

4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele

Các loại nhạc cụ nói chung và đàn ukulel nói riêng, để...
Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới
Sep 21, 2022

Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới

Dưới đây là những cây đàn guitar nổi tiếng và có mức giá...
Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có
Sep 20, 2022

Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có

Vậy là bạn đã chọn được cây guitar cho riêng mình và...
Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster
Sep 13, 2022

Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster

Mặc dù Fender có thể không phát minh ra guitar điện solidbody,...
Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới
Sep 13, 2022

Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới

Trong một thế giới đầy rẫy những bản sao, bạn có thể...
Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới
Sep 07, 2022

Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Có rất nhiều người đang sử dụng guitar, rất yêu thích guitar...