Top 5 Đàn Guitar Classic Tầm Giá 5 Triệu

Top 5 Đàn Guitar Classic Tầm Giá 5 Triệu

Những cây Đàn Guitar Classic trong tầm giá 5 triệu dưới đây được đánh giá là những model vượt trội trong tầm giá, gần như không có đối thủ. Đến từ những thương hiệu uy tín, các model này được làm từ những loại gỗ chất lượng, mang lại âm thanh hay và độ bền cao.

1.Guitar Cordoba C1M CE

Đây là cây đàn cổ điển được lựa chọn nhiều nhất bởi chất lượng và âm thanh vô cùng tuyệt vời trong mức giá hợp lí. Đàn được thiết kế theo dáng khuyết với mặt trước là gỗ vân sam và mặt lưng hông là gỗ gụ được sơn mờ polyurethane rất đẹp mắt.

C1M CE được tích hợp pickup để người chơi có thể biểu diễn trên sân khấu dễ dàng và hoàn hảo nhất. Đây là model lí tưởng đối với những ai đang tìm kiếm một cây đàn classic chất lượng trong tầm giá 5 triệu cho biểu diễn sân khấu.

2.Guitar Cordoba C3M

C3M mang nét truyền thống đặc trưng với thân đàn thiết kế dáng đầy cùng tông màu trầm thanh lịch phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. Mặt trước của đàn được thiết kế từ gỗ cedar nguyên tấm kết hợp với mặt lưng hông là gỗ mahogany mang đến âm thanh trầm ấm, sâu lắng và cuốn hút lạ thường. Dây đàn Savarez cao cấp của Pháp cùng bàn phím bấm rất êm tay mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng tuyệt vời cho người dùng.

3.Guitar Ba Đờn C550C

C550C có thân đàn kiểu truyền thống với tông màu tự nhiên thanh lịch, đẹp mắt khiến nhiều người yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt trước của đàn được làm từ gỗ Thông/Cedar cao cấp được chọn lọc vô cùng kĩ lưỡng kết hợp với mặt lưng hông là gỗ Còng mang đến một cây đàn với chất lượng vượt trội, tuổi thọ cao hoàn toàn có thể sử dụng đến nhiều thập kỉ.

C550C sở hữu âm thanh trầm ấm, uy lực và cuốn hút, phù hợp với những bản nhạc cổ điển nhẹ nhàng, êm ái. Đây là model tuyệt vời dành cho những ai đang chơi bán chuyên hay biểu diễn sân khấu với mức giá vô cùng lí tưởng.

4.Guitar Ba Đờn C550D

Ba Đờn C550D có action rất thấp cùng bàn phím bấm êm tay mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng khi sử dụng đàn. Cây đàn không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có chất lượng vô cùng ổn định, có độ bền cao trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Mặt trước của đàn là gỗ Thông/Cedar và mặt lưng hông là gỗ Điệp chất lượng cao, mang đến cấu trúc đàn cứng rắn, bền đẹp và chất âm vô cùng mạnh mẽ. Đàn dáng đầy mang đến chất lượng tốt cùng âm thanh uy lực, truyền cảm.

5.Guitar Ba Đờn C450J

Ba Đờn C450J là phiên bản cao cấp dành cho những người chơi bán chuyên. Âm thanh mạnh mẽ, uy lực và truyền cảm của cây đàn hoàn toàn phù hợp để bạn biểu diễn trên các sân khấu nhỏ, các tiệm cafe, phòng trà...

Đàn được thiết kế theo dáng truyền thống rất thanh lịch, đẹp mắt. Chất liệu gỗ Thông/Cedar ở mặt trước cùng gỗ Hồng Đào cao cấp ở mặt lưng hông mang đến một cây đàn chất lượng vượt trội cùng âm thanh tuyệt vời để mang đến những buổi biểu diễn sân khấu hoàn hảo nhất.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published

Các Bài Viết Mới Nhất

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?
Nov 10, 2022

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?

Đàn guitar acoustic Taylor thường cho âm thanh sáng hơn một chút,...
20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất
Oct 12, 2022

20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất

Điều gì tạo nên một bộ phim về trống xuất sắc? Đó...
4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele
Oct 05, 2022

4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele

Các loại nhạc cụ nói chung và đàn ukulel nói riêng, để...
Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới
Sep 21, 2022

Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới

Dưới đây là những cây đàn guitar nổi tiếng và có mức giá...
Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có
Sep 20, 2022

Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có

Vậy là bạn đã chọn được cây guitar cho riêng mình và...
Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster
Sep 13, 2022

Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster

Mặc dù Fender có thể không phát minh ra guitar điện solidbody,...
Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới
Sep 13, 2022

Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới

Trong một thế giới đầy rẫy những bản sao, bạn có thể...
Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới
Sep 07, 2022

Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Có rất nhiều người đang sử dụng guitar, rất yêu thích guitar...