Đàn Guitar Sản Xuất Tại Nhật Bản Giá Bao Nhiêu Tiền?

Đàn Guitar Sản Xuất Tại Nhật Bản Giá Bao Nhiêu Tiền?

Có rất nhiều hãng đàn nổi tiếng thế giới được yêu thích tại thị trường Việt Nam, trong số đó phải kể đến đàn guitar Nhật. Những hãng đàn đến từ Nhật được sự ủng hộ và quan tâm lớn nhờ chất lượng vô cùng tuyệt vời, có độ bền cao cùng âm thanh tuyệt hảo. 

Các thương hiệu đàn guitar đến từ Nhật

1.Guitar Yamaha

Yamaha là thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với nhiều người yêu đàn Việt Nam. Yamaha bắt đầu sự nghiệp chế tác nhạc cụ vào năm 1966 và gặt hái được nhiều thành công nhờ cây đàn guitar FG180 đầu tiên.

Trong những năm tiếp theo, hãng đàn đã không ngừng nỗ lực và phát triển không ngừng, mang đến nhiều dòng đàn ấn tượng như F, FG, GC, LL, APX... Không chỉ được yêu thích nhờ những cây đàn guitar chất lượng, Yamaha còn sản xuất cả piano, organ, sáo... và nhiều ngành hàng khác nữa.

Người dùng lựa chọn guitar Yamaha vì thiết kế rất đẹp mắt, sáng tạo, chất lượng vượt trội, âm thanh ấn tượng cùng sự đa dạng về phân khúc, giá thành. Nhiều sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ dành cho người mới tập, nhiều sản phẩm trong phân khúc tầm trung dành cho người chơi bán chuyên và những cây đàn thuộc phân khúc cao cấp dành cho người chơi chuyên nghiệp và nghệ sĩ biểu diễn.

Nổi tiếng với những thử nghiệm và công nghệ âm thanh hiện đại như SRT/SRT2. TransAcoustic, Piezo/preamp Yamaha đã mang đến những giai điệu tuyệt đẹp, tự nhiên và sống động đáng kinh ngạc.

Đến với Yamaha, bạn được trải nghiệm những cây đàn tuyệt vời được thiết kế từ những công nghệ vô cùng tiên tiến góp phần mang đến những cây đàn lí tưởng phù hợp với mọi mục đích và nhu cầu chơi đàn của bạn.

2.Guitar Ibanez

Ibanez là cái tên quen thuộc đối với những ai đam mê guitar điện. Đây là hãng đàn nổi tiếng của Nhật Bản, trực thuộc công ty Hoshino Gakki. Ibanez thường bị nhầm là thương hiệu Hoa Kì hoặc Tây Ban Nha vì trước đây từng nhập khẩu đàn từ Salvador của Tây Ban Nha.

Hãng đàn bắt đầu chế tác guitar acoustic từ năm 1935 sau khi được Telesforo Julve mua lại vào năm 1933. Sau vụ lùm xùm với Gibson vào năm 1977, Ibanez đã có hướng đi mới, sản xuất những mẫu đàn tuyệt vời do họ thiết kế. Những năm sau đó, Ibanez thực sự bùng nổ và phát triển rất tốt khi ra mắt model Ibanez JEM, Ibanez Universe và Roadstar, Iceman.

Cho đến nay, Ibanez đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn trên nền công nghiệp nhạc cụ toàn cầu và luôn là một trong số những cái tên đầu tiên người ta nghĩ đến khi nhắc về đàn guitar điện.

3.Guitar Takamine

Takamine là thương hiệu đàn nổi tiếng của Nhật Bản và là thương hiệu guitar toàn cầu, được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Ban đầu, đây chỉ là một doanh nghiệp gia đình nhỏ nổi tiếng với những cây đàn thủ công, họ quyết định phát triển thành công ty lớn vào năm 1962 nhờ những thành công ban đầu.

Takamine đã phát triển và nỗ lực không ngừng, họ sản xuất nhiều sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng và trở thành một trong những hãng đàn sản xuất guitar hàng đầu Nhật Bản. Takamine đã trở thành thương hiệu mang tầm thế giới nhờ cống hiến tuyệt vời của nhà thiết kế Mass Hirade. Với sự cống hiến nhiệt huyết, ông Hirade trở thành chủ tịch của Takamine vào năm 1975 và đánh dấu con đường xuất khẩu đàn vươn thế giới của mình.

Takamine được yêu thích nhờ những cây đàn vô cùng chất lượng, bao gồm cả acoustic và classic, những dòng đàn gắn EQ chất lượng mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho người dùng.

Đàn guitar sản xuất tại Nhật giá bao nhiêu?

Dù những hãng đàn này đều là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, nhưng không phải cây đàn nào cũng được sản xuất tại Nhật. Nhiều dòng đàn được sản xuất tại những nhà máy ở Trung Quốc, Mỹ...

Mỗi thương hiệu đều có đặc điểm riêng biệt, tuy nhiên các hãng đều sản xuất rất nhiều dòng đàn thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu từ khách hàng. Những model giá rẻ phục vụ người mới tập sẽ có mức giá từ 3-7 triệu, những cây đàn tầm trung sẽ có mức giá 8-17 triệu và dòng đàn cao cấp có giá lên đến vài chục triệu đồng.

Những dòng đàn sản xuất ở Nhật Bản thường là những dòng đàn cao cấp, có mức giá khoảng trên 30 triệu để phục vụ người chơi chuyên nghiệp và nghệ sĩ biểu diễn.

Một số model được sản xuất tại Nhật như Yamaha GC32S và Yamaha GC32C

Yamaha GC32S

Đàn guitar thuộc GC-Series đại diện cho dòng đàn guitar cổ điển được làm thủ công tại Nhật Bản. Được chế tác từ bàn tay dày dặn kinh nghiệm với những bí quyết đúc kết từ nhiều thập kỉ làm đàn, những cây đàn được thiết kế từ chất liệu gỗ tốt nhất với những đường nét được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ và chính xác. Mặt đàn được làm từ gỗ vân sam châu Âu nguyên tấm kết hợp cùng gỗ hồng mộc nguyên tấm ở phần lưng hông đàn mang đến âm thanh trầm ấp, uy lực và cuốn hút vô cùng.

Yamaha GC32C

Đàn mang nét đẹp truyền thống trong phong cách thiết kế và cả trong chất âm nhẹ nhàng, cuốn hút. Bàn phím bấm rất êm tay cùng dáng đàn tròn truyền thống mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi người chơi lướt trên từng phím đàn.

Mặt trước của đàn được thiết kế từ gỗ tuyết tùng phương Tây nguyên tấm và mặt lưng hông từ gỗ hồng mộc nguyên tấm mang đến một cây đàn vô cùng tuyệt vời, không chỉ có âm thanh ấm áp, uy lực và hài hòa mà còn có chất lượng vượt trội trong thiết kế thanh lịch và tinh tế.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published

Các Bài Viết Mới Nhất

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?
Nov 10, 2022

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?

Đàn guitar acoustic Taylor thường cho âm thanh sáng hơn một chút,...
20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất
Oct 12, 2022

20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất

Điều gì tạo nên một bộ phim về trống xuất sắc? Đó...
4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele
Oct 05, 2022

4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele

Các loại nhạc cụ nói chung và đàn ukulel nói riêng, để...
Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới
Sep 21, 2022

Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới

Dưới đây là những cây đàn guitar nổi tiếng và có mức giá...
Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có
Sep 20, 2022

Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có

Vậy là bạn đã chọn được cây guitar cho riêng mình và...
Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster
Sep 13, 2022

Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster

Mặc dù Fender có thể không phát minh ra guitar điện solidbody,...
Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới
Sep 13, 2022

Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới

Trong một thế giới đầy rẫy những bản sao, bạn có thể...
Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới
Sep 07, 2022

Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Có rất nhiều người đang sử dụng guitar, rất yêu thích guitar...