Top 10 Đàn Guitar Giá 1 Triệu Cho Người Bắt Đầu

Top 10 Đàn Guitar Giá 1 Triệu Cho Người Bắt Đầu

Rất nhiều bạn đang muốn tập chơi guitar và không biết phải chọn cây đàn nào cho phù hợp. Vì trên thị trường có rất nhiều hãng đàn với vô vàn kiểu dáng, dòng đàn, có sự đa dạng về mẫu mã và giá thành nên bạn đang còn băn khoăn không biết chọn cây đàn nào.

Nhiều bạn bị giới hạn về mức ngân sách, nhiều bạn khác lại chỉ muốn tập chơi trong thời gian ngắn để giải tỏa căng thẳng và không muốn chi nhiều tiền cho một cây đàn.

Vậy bạn hãy tham khảo ngay top 10 đàn guitar giá 1 triệu cho người mới học để chọn được cây đàn phù hợp nhất.

Trong giai đoạn đầu khi tập đàn, bạn không cần đầu tư một cây đàn quá đắt đỏ. Thay vào đó, một cây đàn với mức giá hợp lí, có âm thanh và chất lượng ổn định sẽ là lựa chọn hợp lí hơn. Guitar acoustic hay guitar classic đều có nhiều đặc điểm riêng biệt và phù hợp với các phong cách âm nhạc khác nhau. Tuy nhiên, guitar classic có lẽ sẽ hợp hơn với các bạn mới tập bởi đàn classic sử dụng dây nylon khá mềm nên sẽ đỡ đau tay hơn đàn acoustic. Những cây đàn acoustic sử dụng dây sắt nên khi bạn bấm mạnh vào dây đàn, các ngón tay sẽ khá đau, làm ảnh hưởng đến quá trình tập đàn.

Top 6 guitar acousic giá 1 triệu không thể chất hơn

1.Ba Đờn VE70/VE70D

VE70 và VE70D là cặp đôi giá rẻ dành cho người mới tập với chất lượng rất ổn định trong mức giá vô cùng hợp lí. VE70 có thùng đàn được thiết kế theo dáng khuyết nhỏ nhắn, rất phù hợp với các bạn nhỏ và các bạn nữ vì dễ ôm đàn.

Model VE70D lại có thùng đàn dáng Dreadnought to hơn nên sẽ hợp với các bạn nam hơn. Với mức giá tầm 1 triệu, cặp đôi VE70/VE70D là những cây đàn lí tưởng dành cho những bạn mới tập đàn.

2.Ba Đờn VE85

VE85 sở hữu bàn phím bấm khá êm tay cùng action rất thấp, phù hợp với các bạn mới tập chơi đàn. Dáng đàn khuyết nhỏ nhắn kết hợp với màu sơn đỏ trầm mang đến một cây đàn rất năng động, trẻ trung.

Mặt trước được làm từ gỗ Thông và phần lưng hông là gỗ ép cao cấp mang đến chất âm vang sáng, truyền cảm cùng chất lượng rất ổn định để bạn có thể luyện tập lâu dài.

3.Ba Đờn T70

Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng rất ổn định, Ba Đờn T70 là model hoàn hảo để bạn bắt đầu tập đàn. Dáng đàn khuyết cùng màu sơn khá độc đáo, tinh tế mang đến một cây đàn đẹp mắt, phù hợp với nhiều người.

Chất liệu gỗ Thông kết hợp với gỗ Hồng Đào mang đến âm thanh vang vọng, cuốn hút, hoàn toàn phù hợp để bạn có những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất khi bắt đầu tập đàn.

4.Ba Đờn D100/J100

Đây là một trong số những model được yêu thích nhất trong phân khúc giá rẻ dành cho người mới tập đàn. Thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng các đường nét được hoàn thiện hết sức đẹp mắt khiến D100 được nhiều người chọn sử dụng.

Chất âm vang sáng, mạnh mẽ cùng chất lượng tuyệt vời nhờ gỗ Thông Sitka ở mặt trước và gỗ Hồng Đào ở mặt sau giúp D100/J100 trở thành những model lí tưởng cho nhiều đối tượng.

5.Ba Đờn D120/J120

Chất liệu gỗ Thông cùng gỗ Hồng Đào mang đến một cây đàn với chất lượng rất ổn định, phù hợp để bạn bắt đầu tập đàn trong thời gian lâu dài. Dáng đàn Dreadnought mang đến âm thanh trầm ấm, mạnh mẽ và truyền cảm vô cùng ấn tượng trong mức giá 1 triệu.

Đàn được trang bị ty chỉnh cong cần đàn để bạn có thể điều chỉnh action đàn cho phù hợp với bản thân và khắc phục tình trạng cong cần đàn do môi trường tác động.

6.Ba Đờn J150/J150D

J150/J150D được rất nhiều người yêu thích bởi độ chắc chắn của cây đàn cũng như chất lượng ổn định nhờ chất liệu gỗ thịt nguyên tấm. Action đàn được thiết kế khá thấp, bàn phím bấm êm tay tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng khi mới làm quen với đàn.

Âm thanh tự nhiên, lôi cuốn đáng ngạc nhiên so với những cây đàn khác trong cùng mức giá. Ba Đờn J150/J150D sở hữu chất lượng và âm thanh tuyệt vời, là model lí tưởng dành cho những ai mới bắt đầu.

Top 4 guitar classic tầm 1 triệu cho người mới học

1.Ba Đờn VE70C

VE70C sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng tông màu tươi sáng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Âm thanh cổ điển nhẹ nhàng, sâu lắng của cây đàn được rất nhiều người yêu thích.

Với mức giá rẻ, chỉ khoảng 1 triệu đồng, nhưng VE70C vẫn có chất lượng rất ổn định, hoàn toàn phù hợp để bạn bước vào tập luyện dễ dàng và hiệu quả nhất. Thùng đàn dáng tròn truyền thống tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên nhất cho người sử dụng, là yếu tố tuyệt vời để bạn có thể theo đuổi guitar lâu dài.

2.Ba Đờn C100/C100J

C100/C100J là cặp đôi được nhiều người yêu thích và đánh giá cao nhờ chất âm tuyệt vời và chất lượng ổn định trong mức giá hợp lí. Đây sẽ là cây đàn hoàn hảo để bạn có thể bắt đầu tập đàn cổ điển dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chất liệu gỗ Thông và gỗ Hồng Đào chất lượng cao không chỉ mang đến một cây đàn chắc chắn và chất lượng mà còn tạo nên một cây đàn rất đẹp mắt và tinh tế.

3.Ba Đờn C120/C120J

Cây đàn sở hữu bàn phím bấm rất êm tay cùng action đàn thấp, là những ưu điểm tuyệt vời đối với những bạn đang bắt đầu tập chơi đàn. Âm thanh trầm ấm, cuốn hút phù hợp với các bản nhạc cổ điển, khiến ai cũng yêu thích ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng và âm thanh tuyệt vời là những tính năng hoàn hảo mà bất kì ai trong quá trình làm quen với đàn cũng mong muốn có.

4.Ba Đờn C150/C150J

Bộ đôi C150 và C150J là những model được nhiều người yêu thích và sử dụng trong phân khúc giá rẻ dành cho người mới học. Tuy ở phân khúc thấp nhưng C150/C150J vẫn cho thấy sự nổi bật về âm thanh và chất lượng so với nhiều cây đàn khác trong cùng mức giá.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa gỗ Thông và gỗ Hồng Đào đã mang đến những giai điệu cổ điển sâu lắng, ấm áp khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Với sự chắc chắn của các chi tiết, với chất lượng tuyệt vời của cây đàn, đây sẽ là model hoàn toàn lí tưởng để bạn bước vào chặng đường chinh phục âm nhạc của bản thân.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published

Các Bài Viết Mới Nhất

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?
Nov 10, 2022

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?

Đàn guitar acoustic Taylor thường cho âm thanh sáng hơn một chút,...
20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất
Oct 12, 2022

20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất

Điều gì tạo nên một bộ phim về trống xuất sắc? Đó...
4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele
Oct 05, 2022

4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele

Các loại nhạc cụ nói chung và đàn ukulel nói riêng, để...
Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới
Sep 21, 2022

Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới

Dưới đây là những cây đàn guitar nổi tiếng và có mức giá...
Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có
Sep 20, 2022

Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có

Vậy là bạn đã chọn được cây guitar cho riêng mình và...
Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster
Sep 13, 2022

Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster

Mặc dù Fender có thể không phát minh ra guitar điện solidbody,...
Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới
Sep 13, 2022

Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới

Trong một thế giới đầy rẫy những bản sao, bạn có thể...
Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới
Sep 07, 2022

Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Có rất nhiều người đang sử dụng guitar, rất yêu thích guitar...