Những Bao Đàn Ukulele Chất Lượng

Những Bao Đàn Ukulele Chất Lượng

Bạn đang sở hữu 1 cây ukulele vừa xinh vừa chất lượng, thế nhưng lo ngại một chiếc bao đàn mỏng manh bình thường sẽ không đủ an toàn? Nếu còn phân vân không biết nên lựa chọn chiếc vỏ bọc cao cấp nào có thể bảo vệ được đứa con tinh thần ấy thì hãy cùng mình khám phá những chiếc bao ưu việt dưới đây nhé!

Bao đàn Ukulele Tenor Mono Vertigo

Vertigo Tenor Ukulele Case dành cho người chơi ukulele thích đi khắp nơi. MONO đã thực hiện các chỉnh sửa cần thiết để mang đến cho bạn 1 case bảo vệ ukulele hoàn hảo. Kết hợp các tính năng bảo vệ hàng đầu từ Vertigo series, nâng cao hiệu quả hoạt động, đây là Vertigo Tenor Ukulele Case cải tiến hoàn toàn của MONO.

Vertigo Tenor Ukulele Case mang thiết kế Headlock đã được cấp bằng sáng chế của MONO và thiết kế Top-Loading đã giành giải thưởng, mang đến sự bảo vệ tuyệt vời cho cây đàn của bạn. Đầu đàn uku được treo bên trong case, bảo vệ ukulele khỏi các tác động từ hai bên và từ phía sau, trong khi Boot bên trong có thể tháo rời sẽ thay bạn mang trọng lượng uke của mình.

Bao đàn Ukulele Tenor Mono Vertigo

Mặt ngoài, các tấm nhựa ABS tích hợp tăng sức bảo vệ hardcase nhưng giảm trọng lượng đáng kể. Cấu trúc ngoài được gia cố giúp hấp thụ và làm lệch hướng các tác động mạnh đến case, bảo vệ đàn ukulele của bạn một cách toàn diện.

Được tạo dựng để song hành khắp nơi, Vertigo Tenor Ukulele Case chỉ có trọng lượng khoảng 1,3kg, và được trang bị dây đeo vai bọc đệm. Chuyển từ vai trái sang phải bằng khoá cài D-Flex nhanh gọn. Đinh tán bằng thép và dây đeo vai đơn, tăng cường có thể đeo chéo.

Vertigo Tenor Ukulele Case được sản xuất theo tiêu chuẩn "binh chủng", chỉ sử dụng vật liệu đã qua kiểm định nghiêm ngặt, có khả năng chống mài mòn cao và chịu được tác động. Mặt trong lót vải nhung giúp bảo vệ lớp phủ đàn. Mặt ngoài, cấu trúc Sharkskin™ chống thấm nước giúp bạn di chuyển dù trong trời mưa hay nắng.

Hộp Đàn Ukulele Ibanez FS40 Foamed

Hộp Đàn Ukulele Ibanez FS40 Foamed được phủ 1 lớp Tweed cổ điển. Phần bên trong bằng bọt polystyrene giúp hấp thụ các cú sốc từ bên ngoài để bảo vệ tối ưu. Lớp phủ bên trong màu đen nhám. Dễ dàng mang theo với hai dây đeo vai có thể cố định, Hộp Đàn Ukulele Ibanez FS40 Foamed có trọng lượng nhẹ và siêu an toàn.

Hộp Đàn Ukulele Ibanez FS40 Foamed

Bao đàn Ukulele Concert Mono Classic

Bắt đầu tạo ra giải pháp tối ưu cho người chơi ukulele chu du khắp nơi, nguồn cảm hứng từ các bậc thầy làm nên ukulele và người chơi đi khắp thế giới được tập hợp lại, mang tất cả tính năng bảo vệ của guitar case nhưng với kích cỡ nhỏ dành cho ukulele. Một trong những nhạc cụ di động nhất thế giới nay lại thêm...di động. Dành riêng cho ukulele.

Thiết kế Headlock được cấp bằng sáng chế cung cấp mức độ bảo vệ xứng đáng với cây đàn xịn nhất. Ukulele nhanh chóng thắt chặt và ổn định suốt thời gian di chuyển. Đầu đàn được treo bên trong case, bảo vệ đàn khỏi các tác động từ hai bên và phía sau có thể làm gãy cần đàn. Phần hãm xung có đệm mút dày chuyển hướng tác động dọc ra ngoài và xung quanh, tránh xa chốt gắn dây đeo đàn.

Bao đàn Ukulele Concert Mono Classic

Tất cả MONO case đều được sản xuất theo tiêu chuẩn "binh chủng", chỉ sử dụng vật liệu đã qua kiểm định nghiêm ngặt, có khả năng chống mài mòn cao và chịu được tác động. Mặt trong lót vải nhung giúp bảo vệ lớp phủ đàn. Mặt ngoài, lớp vỏ Sharkskin chống thấm nước giúp bạn di chuyển dù trong trời mưa hay nắng. Chất liệu 100% không có thành phần động vật.

Tay cầm bọc vải công nghệp chắc chắn đạt chuẩn MONO case. Đường may chắc và kết nối bằng thép tăng cường sức mạnh trong khi lớp vải cao cấp tạo sự thoải mái khi cầm nắm. Case có đế cao su đúc và vòng viền bằng cao su Hypalon - cùng loại chất liệu được sử dụng trong sản xuất phao quân sự. Do vậy, đế không bị hư mòn.

Bao Đàn Ukulele Ibanez 541 Powerpad Designer Collection

Bao Đàn Ukulele Ibanez 541 Powerpad Designer Collection kiểu dáng đẹp, được thiết kế thông minh giúp giữ an toàn cho nhạc cụ của bạn. Với phần đáy và thành bên được đệm lót, bao đàn Ibanez POWERPAD bảo vệ đàn ukulele của bạn một cách an toàn khỏi những va đập hoặc trầy xước có thể xảy ra khi bạn đang di chuyển. Bỏ phụ kiện của bạn vào một trong ba túi rộng rãi và bạn đã có mọi thứ cần thiết để bắt đầu buổi diễn.

Bao Đàn Ukulele Ibanez 541 Powerpad Designer Collection

Bao đàn Ukulele 301 Ibanez

Ibanez là thương hiệu guitar Nhật Bản thuộc sở hữu của Hoshino Gakki. Có trụ sở tại Nagoya, Aichi, Nhật Bản, Hoshino Gakki là một trong những công ty nhạc cụ, âm thanh, phụ kiện đầu tiên của Nhật Bản đạt được chỗ đứng đáng kể trong việc bán hàng nhập khẩu sang các quốc gia lớn (Hoa Kỳ và Châu Âu).

Bao đàn Ukulele 301 Ibanez

Bao đàn Ibanez 301 Ukulele thích hợp dành cho người chơi uku thường xuyên di chuyển. Dây đai chắc chắn giúp dễ dàng mang đàn trên vai mà không cần phải xách tay. Logo Ibanez cổ điển và khoá kéo lớn nổi bật với màu cam trên nền đen. Bao đàn Ibanez 301 Ukulele có 3 kích cỡ: Soprano, Concert và Tenor.

Các Bài Viết Mới Nhất

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?
Nov 10, 2022

Acoustic Guitar Taylor và Takamine Khác Gì Nhau?

Đàn guitar acoustic Taylor thường cho âm thanh sáng hơn một chút,...
20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất
Oct 12, 2022

20 Bộ Phim Về Nghệ Sỹ Chơi Trống Hay Nhất

Điều gì tạo nên một bộ phim về trống xuất sắc? Đó...
4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele
Oct 05, 2022

4 Điều Cần Biết Về Đàn Ukulele

Các loại nhạc cụ nói chung và đàn ukulel nói riêng, để...
Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới
Sep 21, 2022

Những Cây Đàn Guitar Đắt Nhất Thế Giới

Dưới đây là những cây đàn guitar nổi tiếng và có mức giá...
Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có
Sep 20, 2022

Những Phụ Kiện Guitar Nhất Định Phải Có

Vậy là bạn đã chọn được cây guitar cho riêng mình và...
Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster
Sep 13, 2022

Review Đàn Guitar Điện Fender Player Series Telecaster

Mặc dù Fender có thể không phát minh ra guitar điện solidbody,...
Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới
Sep 13, 2022

Dây Đàn D'addario XT Thế Hệ Mới

Trong một thế giới đầy rẫy những bản sao, bạn có thể...
Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới
Sep 07, 2022

Những Cây Đàn Guitar Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Có rất nhiều người đang sử dụng guitar, rất yêu thích guitar...